TÍCH HỢP API

Gọi miễn phí trên Website gúp doanh nghiệp và khách hàng đều không tốn phí

Tích hợp vào hệ thống CRM

     Điểm mạnh của Tổng đài GoiNhanh là sẵn sàng tích hợp với bất kỳ phầm mềm quản lý/ chăm sóc khách hàng CRM, giúp doanh nghiệp có một tầm nhìn tổng thể hơn về cách chiến dịch bán hàng/ marketing.

     Hệ thống cho phép truy cập dữ liệu khách hàng trên phần mềm một cách tự động. Chức năng phân quyền cho phép chỉ định những nhân viên nhất định mới có thể sử dụng được hệ thống tổng đài.

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP GỌI NHANH VÀO CRM?

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông. Nếu số điện thoại của khách hàng đã có trên hệ thống phần mềm, toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng

Việc tích hợp CRM với hệ thống tổng đài IP cũng cho phép “Click-to-Call”, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không còn phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuộc trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi trong phần mềm CRM, khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.

Phần mềm cho phép tự động ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…

Tự động nhắc nhở ngày sinh nhật khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng và nhắc lịch gọi cho khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

ỨNG DỤNG THỰC TẾ TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA GỌI NHANH?

Tự động gọi CSKH

     Là cuộc gọi được định nghĩa theo phím để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
    Các phản hồi của khách hàng được ghi nhận và báo cáo theo danh sách chi tiết.
     Có thể sử dụng data này cho Upsell, Cross Sales và CSKH.
     Được ứng dụng cho các công ty dịch vụ và CSKH

Tự động gọi khảo sát

     Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng khảo sát.
     Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%.).
     Được ứng dụng cho bộ phận Marketing.

Tự động gọi bán hàng

     Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm. Cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.
     Giúp nhận được phản hồi nhanh và tỷ lệ lọc, bán hàng cao.
     Thường sử dụng cho Qualify Lead. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales.
     Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.

Tự động gọi Marketing

     Tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước.

     Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao 60-85%.
     Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu.
     Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn tất các ngày trong tuần.

Gọi miễn phí
Gọi miễn phí