TÍCH HỢP API

Gọi miễn phí trên Website gúp doanh nghiệp và khách hàng đều không tốn phí

Tích hợp gọi trên Website

     Với mỗi khách hàng khi tương tác trên website bán hàng của bạn, khách hàng ưng ý một sản phẩm, khách hàng muốn trao đổi kỹ hơn chi tiết hơn về món sản phẩm đó. GoiNhanh cung cấp tính năng “Free Call” giúp khách hàng nhanh chóng kết nối với doanh nghiệp.
     Giờ đây khách hàng đơn giản chỉ cần click gọi trực tiếp ngay trên website để kết nối đến doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được tự động chuyển hóa thành “gọi nội bộ” giúp cả khách hàng lẫn doanh nghiệp đều không tốn phí.
     GoiNhanh khác với những tính năng “Free Call” hiện nay trên thị trường, khách hàng sẽ để lại số điện thoại và doanh nghiệp sẽ liên hệ lại, giúp khách hàng không phải tốn tiền nhưng doanh nghiệp vẫn tốn phí gọi ra.

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP GỌI NHANH VÀO WEBSITE?

Doanh nghiệp không phải đắn đo suy nghĩ nên chọn đầu số 1900 (khách hàng tốn phí) hay 1800 (doanh nghiệp tốn phí) để nhận cuộc gọi của khách hàng. GoiNhanh giúp mọi cuộc gọi giờ đây miễn phí 100%

Tính năng này được GoiNhanh cung cấp hoàn toàn miễn phí, doanh nghiệp không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí gì.

GoiNhanh giúp người quản lý có thể ghi âm, giám sát cuộc gọi của nhân viên, từ đó dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc

GoiNhanh cung cấp doanh nghiệp trang quản trị có thể giám sát toàn bộ tình trạng hoạt động của máy nhánh theo thời gian thực (realtime)

ỨNG DỤNG THỰC TẾ TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA GỌI NHANH?

Tự động gọi CSKH

     Là cuộc gọi được định nghĩa theo phím để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
    Các phản hồi của khách hàng được ghi nhận và báo cáo theo danh sách chi tiết.
     Có thể sử dụng data này cho Upsell, Cross Sales và CSKH.
     Được ứng dụng cho các công ty dịch vụ và CSKH

Tự động gọi khảo sát

     Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng khảo sát.
     Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%.).
     Được ứng dụng cho bộ phận Marketing.

Tự động gọi bán hàng

     Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm. Cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.
     Giúp nhận được phản hồi nhanh và tỷ lệ lọc, bán hàng cao.
     Thường sử dụng cho Qualify Lead. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales.
     Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.

Tự động gọi Marketing

     Tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước.

     Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao 60-85%.
     Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu.
     Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn tất các ngày trong tuần.

Gọi miễn phí
Gọi miễn phí